3672 kết quả phù hợp với "thương hiệu mazda"
Mazda ra mắt phiên bản đặc biệt mang tên Carbon Turbo
Hãng xe Mazda mới đây cho biết, sẽ ra mắt phiên bản đặc biệt mang tên Carbon Tubor dành riêng cho Mazda 3, CX-30 và CX5.
Ra mắt mẫu xe Mazda CX-60 tại Indonesia
Sau khi ra mắt tại Philippines và Singapore, thì Indonesia sẽ là thị trường thứ 3 tại Đông Nam Á mà mẫu Mazda CX-60 cập bến.
Tạm giữ hình sự tài xế xe Mazda chém lốp xe buýt
Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Lê Tuấn Đức (sinh năm 1991) trú tại Phố Ga, thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, Hà Nội về hành vi "Hủy hoại tài sản".
Mazda giới thiệu mẫu CX70
Mazda vừa giới thiệu mẫu SUV mới nhất CX-70 tại thị trường Bắc Mỹ. Tuy nhiên, mẫu xe chỉ được sản xuất dành riêng cho một số thị trường nhất định. Đáng chú ý, Mazda CX-70 được xem như một mẫu xe xanh khi các biến thể động cơ đều là hybrid.
Mazda 6 chuẩn bị dừng sản xuất tại Nhật Bản
Một mẫu xe khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam là Mazda 6 sẽ bị dừng sản xuất tại thị trường Nhật Bản. Trước đó mẫu xe này cũng đã bị cho dừng sản xuất tại Bắc Mỹ và nước Anh lần lượt vào năm 2021 và 2023.
Mazda bắt đầu sản xuất mẫu xe điện đầu tiên
(HanoiTV) - Mazda đã bắt đầu sản xuất mẫu xe điện MX-30. Chiếc crossover chạy điện đầu tiên của hãng sẽ được bán tại thị trường Châu Âu vào mùa thu tới.
Mazda CX-5 tiếp tục tăng giá bán
Trái ngược với nhiều mẫu xe đang được giảm giá, thì chiếc Mazda CX-5 lại được điều chỉnh tiếp tục tăng giá bán. Cách đây một tháng, mẫu xe này cũng đã được điều chỉnh tăng một lần.
Mazda trình làng mẫu xe nâng cấp hệ thống treo
Mẫu ô tô đến từ Nhật Bản - Mazda CX-50 2024 vừa mới được cho ra mắt ở thị trường Bắc Mỹ với những nâng cấp về hệ thống treo và các trang bị tiêu chuẩn.
Mazda triệu hồi hơn 61.500 xe tại Việt Nam do lỗi bơm nhiên liệu
(HanoiTV) - Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, tổng cộng hơn 61.500 xe Mazda tại Việt Nam sẽ cần kiểm tra thay thế bơm nhiên liệu để bảo đảm an toàn vận hành.
Triệu hồi hơn 61.500 xe Mazda tại Việt Nam do lỗi bơm nhiên liệu
(HanoiTV) - Động cơ của hơn 61.500 xe Mazda được triệu hồi có thể có hiện tượng rung giật, không khởi động được hoặc một số trường hợp cá biệt xe có thể bị chết máy khi đang vận hành, làm tăng nguy cơ va chạm.
Rủi ro cho thuê xe tự lái và chiếc Mazda bị mất cắp
Trong những ngày qua, một câu chuyện được quan tâm trên các diễn đàn về xe trên mạng xã hội, đó là việc một người đã tìm được chiếc xe Mazda bị đánh cắp của mình nhưng không thể sử dụng do mọi giấy tờ, số khung, số máy... và những chi tiết quan trọng của xe đã bị tráo đổi.
Mazda triệu hồi hơn 2000 xe CX-30 do lỗi phanh ABS
Một loạt xe Mazda cũng đang bị triệu hồi tại thị trường Mỹ do lỗi liên quan đến hệ thống phanh, làm tăng nguy cơ tai nạn.
Hai nhà máy sản xuất mẫu xe Mazda 3, CX 5 tạm dừng hoạt động
(HanoiTV) - Mazda sẽ buộc phải tạm ngừng sản xuất tại 2 nhà máy tại thành phố Hiroshima và tỉnh Yamaguchi, Nhật Bản trong 2 ngày của tháng 4 do nguồn cung phụ tùng từ Trung Quốc bị gián đoạn. Các mẫu Mazda 3, CX-3, CX-5 và Mazda 6 bị ảnh hưởng.
Đấu giá xe Mazda RX7 trong phim 'Fast and Furious'
Sau chiếc xe Nissan mà nam diễn viên Paul Walker cầm lái trong loạt phim "Fast & Furious" được đem ra bán đấu giá, người hâm mộ serie phim bom tấn này sẽ có cơ hội sở hữu một mẫu xe khác gắn với nhân vật nam chính Dominic Torreto, đó là chiếc Mazda RX7.
Tự hào hàng Việt Nam: Thương hiệu quốc gia – nâng tầm thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Bộ công thương đang xây dựng để trình thủ tướng chính phủ về đề án xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn mới.
Nhượng quyền thương hiệu và bảo hộ nhượng quyền thương hiệu (ngày 4/3/2023)
Nhiều vấn đề đặt ra về quyền sở hữu trí tuệ trong vụ việc chuyển nhượng quyền thương hiệu kinh doanh một cửa hàng thực phẩm nổi tiếng tại Hà Nội; Xung quanh việc thi công mở rộng đường 428 đoạn từ QL1A đi qua các xã Minh Tân, Quang Lãng không đúng thiết kế, ảnh hưởng đến các hộ dân... Các nội dung trên cùng phần trả lời đơn thư là các nội dung chính của chương trình Hộp thư truyền hình hôm nay.
Nhiều mẫu xe Mazda tăng giá từ 5 đến 10 triệu đồng
Trước tình hình ảm đạm của thị trường ô tô, nhiều hãng xe tại Việt Nam đang phải tung ra các chương trình giảm giá, khuyến mại cho khách hàng để kích cầu. Tuy nhiên, trước sức ép về tỷ giá của đồng đô la Mỹ, Mazda đang phải đi ngược thị trường khi vừa phải tăng giá bán hàng loạt mẫu xe trong tháng 5.
Mazda CX-8 dừng sản xuất tại thị trường Nhật Bản
Mazda CX-8 là dòng SUV được khá nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế thanh lịch và các tính năng công nghệ tích hợp. Thế nhưng, một thông tin không vui đối với những người đam mê dòng xe này là Mazda CX-8 sẽ dừng sản xuất tại thị trường Nhật Bản vào tháng 12 tới.
Điều chỉnh tăng giá bán Mazda CX-3
Trong khi nhiều hãng xe đang chạy đua tung ra nhiều ưu đãi nhằm kích cầu mua sắm dịp cuối năm thì Mazda lại đi ngược với số đông khi liên tiếp tăng giá bán, trước đó là mẫu CX–5 bị tăng giá đến hai lần và tiếp theo mới đây là mẫu CX–3 cũng đã được điều chỉnh.
PNJ – Tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Nâng tầm thương hiệu gạo Việt
(HanoiTV) - Mặc dù không phải là sản phẩm chủ lực, nhưng Hà Nội đã bắt đầu hình thành các vùng sản xuất lúa, gạo tập trung ứng dụng khoa học kỹ thuật cùng các giống lúa chất lượng cao. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp liên kết sản xuất theo chuỗi, xây dựng thương hiệu gạo có uy tín trên cả nước.
Diễn biến mới xung quanh vụ chiếc Mazda bị mất cắp
Trở lại với câu chuyện xung quanh chiếc Mazda của anh Lê Minh Hoàng tại Hoàng Mai Hà Nội. Dù may mắn tìm lại chiếc xe sau khi bị đánh cắp từ năm 2019 và được tòa tuyên án trả lại phương tiện, nhưng với những chi tiết để nhận diện xe đã bị thay đổi, đến nay anh Hoàng vẫn chưa thể xin cấp lại đăng kí xe. Phòng Cảnh sát giao thông, Công An thành phố Hà Nội cũng đã có phản hồi về vấn đề này.
Giả mạo website, thương hiệu của EVN
Trên mạng Internet gần đây tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ tại http://www.tietkiemdienxanh.com. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định, trang web tại địa chỉ http://www.tietkiemdienxanh.com hoàn toàn không phải của EVN cũng như của bất cứ đơn vị thành viên nào của EVN.
Xây dựng thương hiệu mít Sơn Tây
Nổi tiếng là đặc sản xứ Đoài, hiện nay cây mít trồng ở thị xã Sơn Tây đã được nhiều người tiêu dùng biết đến. Trải qua bao đời chọn lọc, trái mít Sơn Tây thuần chủng nổi tiếng thơm ngon, múi to đều, ăn giòn ngọt. Nhiều năm nay, mít trở thành loại cây ăn quả cho thu nhập cao tại các xã như: Sơn Đông, Cổ Đông, Xuân Sơn và Kim Sơn.
Xây dựng thương hiệu gạo Hà Nội
Để phát huy hiệu quả canh tác, nâng cao giá trị hạt gạo Thủ đô tại thị trường trong nước và quốc tế, thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp khuyến khích các địa phương tập trung phát triển cánh đồng mẫu lớn, vùng lúa chất lượng cao đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Sau hơn 5 năm Hà Nội triển khai sản xuất lúa Japonica, đến nay, chương trình đã cho thấy hiệu quả kinh tế cao, vượt mức so với mục tiêu đề ra. Ngành Nông nghiệp Hà Nội cũng nỗ lực kết nối 4 nhà sản xuất và tiêu thụ lúa gạo cho bà con nông dân.
Bảo vệ thương hiệu nông sản Việt
Thời gian qua, nhiều loại nông sản trong nước nhưng lại “hô biến” thành sản phẩm nhập khẩu hoặc nhập khẩu theo đường tiểu ngạch song được gắn mác sản phẩm Việt. Tình trạng này khiến nông sản Việt Nam bị mất thương hiệu ngay trên “sân nhà”. Do vậy cần giải pháp để bảo vệ và giữ gìn thương hiệu nông sản Việt ở thị trường trong nước và quốc tế.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam
(HanoiTV) - Sản xuất chuyên nghiệp theo một quy chuẩn canh tác và siết chặt quản lý, đó là những giải pháp tạo nên thương hiệu cho gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế, đồng thời giúp gạo Việt Nam cạnh tranh thắng lợi trên chính sân nhà với nhiều dòng gạo của các nước đang nhập khẩu vào Việt Nam.
Giả mạo thương hiệu chiếm trên 72%
Cục An toàn thông tin cho biết, các hình thức lừa đảo trực tuyến trong thời gian qua chủ yếu là giả mạo thương hiệu chiếm 72,6% và giả mạo chiếm đoạt tài khoản trực tuyến chiếm 11,4%.
Bí ẩn xung quanh chiếc xe Mazda bị mất cắp | Bản tin Tàu và Xe | 11/7/2023
Trực thăng rơi gần đỉnh Everest, 6 người gặp nạn, Nhiều ô tô đi vào làn khẩn cấp cản trở xe cứu thương, Rủi ro cho thuê xe tự lái và chiếc Mazda bị mất cắp.... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin "Tàu và Xe" hôm nay.
Diễn biến mới chiếc Mazda 3 bị đánh cắp | Bản tin Tàu và Xe | 21/07/2023
Rơi máy bay ở Colombia, 5 chính trị gia thiệt mạng; Ô tô đâm xe máy khiến ba người trọng thương; Diễn biến mới xung quanh vụ chiếc Mazda bị mất cắp... là một số thông tin đáng chú ý trong Bản tin 'Tàu và Xe' hôm nay.
Định vị thương hiệu du lịch để "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa"
(HanoiTV) - Mục tiêu của Đề án "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa" vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt là định vị lại thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam dựa trên giá trị văn hóa đặc sắc.
Mazda tiếp tục điều chỉnh giá bán nhiều mẫu xe
Nhằm cạnh tranh với nhiều hãng xe khác trong cuộc đua giảm giá kích cầu mua sắm dịp cuối năm nhưng vẫn phải phù hợp với những điều kiện thực tiễn thiếu nguồn cung ứng nguyên vật liệu phụ tùng, Mazda tiếp tục có sự điều chỉnh giá bán nhiều mẫu xe của mình.
Nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam
Theo tổ chức Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 11%, lên 431 tỷ USD năm 2022, đồng thời Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới.
Định vị thương hiệu du lịch Thủ đô
Hà Nội phấn đấu số lượng khách du lịch đến năm 2024 đạt khoảng 27 triệu lượt khách, tăng 9,2% so với năm 2023, Tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 103,74 nghìn tỷ đồng, tăng hơn 11% so với năm 2023. Để làm được điều này, ngành du lịch cần tiếp tục tạo ra những sản phẩm du lịch mang tinh hoa Hà Nội, ngày càng hấp dẫn và mang lại sự hài lòng cho du khách.
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia
Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023, với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh” do Bộ Công Thương phối hợp với các đối tác trong nước và quốc tế tổ chức.
Cà phê cần một thương hiệu quốc gia
Cà phê dù là mặt hàng xuất khẩu thế mạnh, mang lại cho Việt Nam hàng tỷ đô la Mỹ mỗi năm, nhưng mặt hàng này vẫn thiếu một thương hiệu mang tầm quốc gia để nâng cao giá trị. Đây là nhận định của các nhà quản lý và cả doanh nghiệp. Nhân ngày Thương hiệu quốc gia Việt Nam (20/4), chúng ta cùng tìm hiểu về câu chuyện này.
Thương hiệu Ford trở lại đường đua F1
Ford chính thức sẽ trở lại đường đua F1 trong sự kiện mở đầu mùa giải 2023 của đội Red Bull Racing. Từng góp mặt tại giải đua cách đây hơn 20 năm, thương hiệu Ford có phần xa lạ trong thế giới đua xe F1. Tuy nhiên, nhà sản xuất ô tô này đã có một lịch sử dày dặn trong lĩnh vực đua xe thể thao nói chung, và F1 nói riêng.
Thương hiệu dệt may hàng đầu Việt Nam
(HanoiTV) -
Đưa sản phẩm OCOP thành thương hiệu mạnh
Theo Sở Công Thương Hà Nội, thành phố đang dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP của 426 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh đã được đánh giá và phân hạng.
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Rau sắng chùa Hương đã có thương hiệu
(HanoiTV) - Lần đầu tiên, rau sắng - sản vật nổi tiếng của chùa Hương đã được định danh và có thương hiệu riêng. Như vậy, loại rau này đã từ thơ ca đi ra đời sống thực, trở thành sản phẩm đặc biệt gắn liền với du lịch Chùa Hương.
Mazda ra mắt CX-8 bản nâng cấp
CX-8 2023 giữ nguyên thiết kế tổng thể, nâng cấp nhẹ về phong cách và công nghệ, giá từ 20.300 USD.
Nỗ lực phát triển thương hiệu chè Shan Tuyết
Nằm ở độ cao khoảng 1.800m so với mực nước biển, xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La, được thiên nhiên ban tặng khí hậu mát mẻ. Vì vậy chè Shan Tuyết tại đây có hương vị đặc trưng không nơi nào có được. Với những giá trị đó, người dân, chính quyền địa phương đang nỗ lực để xây dựng và phát triển thương hiệu chè Tà Xùa mang lại giá trị kinh tế cao trong sản xuất, hướng tới phát triển nông nghiệp bền vững trong tương lai.
Gây dựng thương hiệu nhà cổ Việt Chàng Sơn
(HanoiTV) - Duy trì và bản tồn tinh hoa văn hóa Việt xưa qua những sản phẩm giả cổ của làng mộc Chàng Sơn.
Sản phẩm Việt – TOP 20 thương hiệu vàng ASEAN
(HanoiTV) - 8 năm liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, 11 năm đạt Thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Dây cáp điện Trần Phú là đơn vị chủ lực của ngành công nghiệp thủ đô.
Amaccao thương hiệu trong ngành vật liệu xây dựng
(HanoiTV) - Với giải pháp công nghệ vượt trội, những sản phẩm bê tông đúc sẵn của Amacao được sử dụng trong rất nhiều công trình lớn tại khu vực phía Bắc, đưa tên tuổi của Amacao trở thành 1 thương hiệu uy tín trong ngành vật liệu xây dựng.
Hoài Đức đẩy mạnh thương hiệu sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Mô hình trồng bưởi đạt chứng nhận OCOP 4 sao của Hoài Đức.
Xe đạp Thống Nhất- tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
(HanoiTV) - Hiện nay trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có địa chỉ: http://evn158.top
Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
(HanoiTV) - Hiện nay trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có địa chỉ: http://evn158.top
Phát triển thương hiệu phim hoạt hình Việt Nam
(HanoiTV) - Phim hoạt hình là một bộ phận không thể thiếu của điện ảnh Việt Nam, cũng là một trong những lĩnh vực quan trọng của công nghiệp văn hóa. Tuy nhiên, phim hoạt hình vẫn được coi là phim dành cho trẻ em và chỉ mang tính giải trí đơn thuần. Điều này phần nào khiến phim hoạt hình chưa có được sự phát triển tương xứng với tiềm năng sẵn có.
Xung quanh việc nhượng quyền thương hiệu phở Thìn
Những ngày qua, tranh chấp về quyền kinh doanh cửa hàng mang tên "Phở Thìn" đang nhận được nhiều sự quan tâm, bàn luận trên mạng xã hội. Theo tìm hiểu, có thông tin về việc một doanh nghiệp đã thỏa thuận mua nhượng quyền kinh doanh chuỗi cửa hàng Phở Thìn từ ông Nguyễn Trọng Thìn - người phát triển thương hiệu Phở Thìn 13 Lò Đúc. Tuy nhiên những lùm xùm sau đó dường như phát sinh từ việc bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến nhãn hiệu này.
Cảnh giác với tin nhắn giả tên thương hiệu
(HanoiTV) - Đã có nhiều người dân bị các đối tượng phạm tội dùng thủ đoạn giả mạo tin nhắn từ các đầu số ngân hàng hay còn gọi là "brand name" để chiếm đoạt tài sản với số tiền lớn. Hình thức giả mạo này rất tinh vi, vì vậy người dân cần cảnh giác cao để tránh những thiệt hại về tiền bạc do kẻ xấu gây ra.
Vietnam Expo 2022, cầu nối giao thương hiệu quả
(HanoiTV) - Với chủ đề “Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” Hội chợ thương mại quốc tế Vietnam Expo năm nay được tổ chức theo hai phương thức trực tiếp và trực tuyến. Diễn ra thường niên, sự kiện được đánh giá là cầu nối giao thương hiệu quả giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước từ nhiều năm nay.